Sabado, Nobyembre 3, 2012

Active


I really want a mountain bike but we still have to save up so it may actually take a little bit longer. But hopefully early next year meron na talaga ako. It is something that we were talking about two years ago pa ng ka officemate ko. Actually yearly lagi naming pinag uusapan tong mountain bike na to but now dead serious na talaga kami.

Here are some of the pics I just saw while surfing the net...ang gaganda! At ang mamahal siguro nito, waah! 




cross country...dito naman cross town lang ang kaya...
My H insisted na mag buo na lang daw kami. Naku mas mahal pa ang aabutin nun, di ba? And baka sobrang tagal naming mabuo yun. Thunders na ako nun.

Baka eto ang gusto nyang pagamit sakin, mas mura and madaling gawin...ang bait ano?

dapat ganyan din suot ko to match 

Ah basta, next year....ganito na talaga ako...actuallly ako yan, thanks to my bayaw for the bike. And good thing pwedeng mag rent sa UP Los Baños ng bike and pwede din daw iuwe. Sked na lang namin monthly ni bayaw monthly para magamay ko na talaga...


Aside sa ka offiemate ko I discovered na pati yung dati kong ka officemate is into biking din. Dadami na kami and puro girls ang peg.

Right now I’m into jogging, badminton and biking (beginner pa lang). And the best part of getting active in sports is getting healthy, di ba? 

That's it for now, guys...

Exclusive Forkeeps




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento