Sabado, Pebrero 2, 2013

Not feeling well...


Im not feeling well today. Oops, since yesterday afternoon pa pala.

I was out with my high school friends last Friday night. We went to a Karaoke bar singing out loud our out-of-tune voices. We had a great time, really. Even though, that time i was exhausted and drained due to crying the previous nights. I won’t elaborate the reasons behind the crying scenes he he he ...

After the concert we’ve made we went to Greenwhich and had some dinner with them. Food was great but it doesn’t lift my spirit to the highest level siguro nga im tired and stressed...emotionally stressed.

I went home the other day na, and planning to drop by at the office kaso yung bus in Buendia took 1 hour pa bago umalis ng terminal. Ang tagal! Me sumigaw na nga sa likod kong passenger asking the driver kung anong date ang alis nung bus. Ganun, ganun katagal.

So, derecho bahay na ako.

My 2 kids are there while my eldest daughter is at school attending their leadership training seminar. Konting bonding muna with them before I took a nap kasi aalis din ako ng 3pm to fetch my daughter. As we were heading home na I felt something strange with my tummy. And parang susuka ako.

Eto na, LBM and vomiting with matching fever na!

Grabe, plakda ang lola. Lahat ng kinain ko nung breakfast naisuka ko. Di na ako nag lunch and dinner. I called my hubby asking him to buy me Gatorade. Hindi ko kayang tumayo and feeling dizzy talaga. I heard na lang na dumating na si hubby. Nakatulog na rin ang two girls ko kaya the only boy ko na lang ang tumulong sa daddy nilang mag unload ng groceries while ako ay flat na flat na sa kama.

I woke up around 2am, need kong mag cr. Haaay, ang boys talaga minsan di mo maaasahan pag dating sa pag oorganize ng house. Bukas ang electric fan, nag kalat ang plato and glass sa dining table, naka on ang ilaw...tsk tsk tsk...

Anyways, thanks din ke hubby kasi nag luto pala sya ng tokwa’t baboy for our Sunday meal. Me lakad kasi ang lolo kaya nag luto na for us.

Ganito pala ang feelings ng me LBM. Ang hirap ha? Kala ko ok lang kasi papayat agad ako pero yung feelings na di mo mawari na parang me lalabas lagi eh grabe ang hirap. Tapos hilong talilong pa na me matching suka. Haay, ang hirap magkasakit at ayaw ko ng magkasakit kahit sabihin pang me medical card kami. Naalala ko tuloy nung nag bubuntis ako at nag lilihi he he he...

Buti medyo ok na ngayon pakiramdam ko, nakapag breakfast and lunch na rin ako sa wakas ng rice.

Eto, eto ang mababait na pampalunas sa aking karamdaman...
my 2 nursing aid na walang ginawa kundi daganan ako....



That's it for now, i hope ok na ako bukas...


Exclusive Forkeeps


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento