Biyernes, Pebrero 15, 2013

OOTD […2…]



Wash day today and I’m wearing my usual clothes as ever. 

White Mendrez sandals, old Guess pants, nameless black polo shirt, old Giordano black belt, Esprit Maong jacket…
Last night I was at SM kasi sale sila. First boutique na pinuntahan ko is where the swimsuit is. Yes, spell s-w-i-m-s-u-i-t…Kaso anak ng tokwa, hindi kasama sa sale ang pang adults. Inez Veneracion ang lola, haay. Yan pa naman ang sinadya ko kasi nga malapit na ang April where in Boracay ang sked namin (perstym ko hihihi).

Anyway, di rin naman nasayang ang punta ko kasi nakabili ako para sa junakis ko. Eto sale sya. From 600 down to 300, bongga!

And ako rin me nakitang swimsuit, color “penk” sya. Hindi sale pero mura lang yan, promise. Ganda ng color lalo na nung isuot ko, kaso sabi ng body ko “wag ka ng lalamon ha? Or else mag aaway na kami ng binili mo soon”. Kitam, concern na concern ang figure ko he he he…

O sya, maitago na muna itech at baka makita pa ng hari ng tahanan eh maglaho ang pagka excite ko, alam nyo na KJ ang lolo.

Next month, two piece na bibilhin ko har har har!!! 

Joke….


Exclusive Forkeeps

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento