Martes, Pebrero 12, 2013

Balentyms...



Yipeee!

It’s Valentines Day tomorrow! And I’m expecting something sweet from the Mister. Maybe a chocolates, or a roses, or a dinner date...Well, I will just crossed my fingers and hoping that this event will turn out good and memorable.

The Mister is not the sweet type husband. He can’t buy me a flowers kasi it’s corny daw. Haaay, I love flowers pa naman. Minsan biniro ko sya, baka pag binili nya ako ng flower eh ung pang deadbol na flowers na. Ayun nagalit ang lolo, pangit na biro daw yun. Aysus, kelan pa di ba? Mostly chocolates ang gift niya sa kin kaya tuwang tuwa ang katawang lupa ko. Silang dalawa lang ang magkasundo pag dating sa chocolates. Dinner date? Yung me candle pa? Nevah!!!!  Medyo di ko rin type yun. Siguro kung bata bata pa kami and sweet sweetan pa ang kaartehan namin, pwedeeee. Kasi if ngayon pa kami mag di dinner date pag nasa table na kami lafang kung lafang ang focus. 

Haaay, ano bang magiging happenings bukas ng mga mag dyowa, mag sing irog at sweet sweetan na couples? 

Basta ako flowers lang ayos na….lalo na kung edible flowers, hahaha…Pagkain pa rin.

Good luck bukas sa mga nag mamahalan…maliban sa nagmamahalang gasoline, pagkain at kung anu ano pang madalas mag mahalan sa market…Chos!
 




Exclusive Forkeeps

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento