Lunes, Pebrero 25, 2013

Ouch!



It’s rainy one fine afternoon here last week and instead of eating merienda at the cafeteria I rode on a mountain bike and make a few turns at the basketball court . Yap, we’re allowed to do that here, bait ng amo ano?

But before that, my right foot slipped the pedal while I was at the inclined gutter near the court. Ewan ko, ang bilis ng mga pangyayari, natumba na lang ako sa semento.

Blog!...ganun…

I can’t stand agad and I looked from left to right if there’s someone there to help me. Walang tao!

I was trying to stand up again pero ang bigat talaga ng katawan ko. Buti na lang palabas na ng cafeteria yung isang supervisor at nakita na niya akong naka handusay at walang malay he he joke syempre me malay naman at tawa pa ako ng tawa. He immediately ran on the way to me and helped me out.

Kaya eto ang nangyari sakin…

Black and blue…

Pero mga kafatid, kahit nabugbog na ako eh gora pa rin ako sa pag ba bike. Part lang yan ng life, ang madulas at bumagsak.

Or dahil sa “K” à kagandahan he he he, kala nyo katangahan…hmmm, pwede na rin…

Ay sya, yan laang muna…




Exclusive Forkeeps




Walang komento:

Mag-post ng isang Komento