Lunes, Pebrero 18, 2013

Raket



Kahit groggy ang beauty ko last Sunday dahil sa date namin ni hubby na inuman at lafang ang kinalabasan eh nakagawa pa naman ako ng ibang work from home. Bagong raket to ng kafatid ko at need ng masusing pag iisip at makabuluhang sagot. Survey form ng UP Los Baños about fruits and veggies, mga tsong. Oo, about harvesting and other agricultural products. Mostly yung style ng packaging and weight per pack ang questions and reasons why mabilis ma spoil either sa wet or supermarket blah blah blah. Ang dali dali di ba?

Yes or no lang naman to plus me konting explanation sa last page which requires us to answer in a complete sentence… na me sense. Mas maganda ang sagot, mas bongga ang payment, he he he…

Nahilo lang ako sa dami  ng fruits and veggies na dapat sagutan. Four pages per questionnaire and write minus wrong, he he he joke…

Thanks sa eldest daughter ko sa matyaga mong pagkuha ng pics sakin in different angles. I know nahirapan ka when I told you na dapat payat si  mommy sa mga photos he he he. Buti di ako sinagot ng junakers ko na isang himala ang pinagagawa ko sa kanya... Ikaw na anak, ikaw na ang me talent. 

At ke li’l sister ko, thanks sa raket. Meron pa ba?

That’s it for now muna. After kasi nyan nag simba na kami wherein na blog ko na ata kahapon here.

Adios….


Exclusive Forkeeps


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento