Huwebes, Pebrero 28, 2013

Thrift Finds...



Today I felt really sad. 

One of my favorite blogger’s pet dogs died. She makes kwento from the very beginning how she got this cute dog, their love and adventures…. Nakakaiyak….Tears easily flow my eyes. Ganun ako ka touched.

 I hope maka move na sya. 

Anyway, lemme share you what I got yesterday from SM. Di ba nga malapit  ko ng makita ang Boracay next month so paisa isa ko ng binibili mga needs kong pang swimming. Ang advantage ng paisa isa is nakakakita ka ng mas maganda and mas mura. Aside sa SM and some posh stores, I also love tiangge and UK (ukay-ukay) products. Basta swak sa budget and like ko, gora!



Here, feeling ko super sexy ako dito.

patatim....
 
O kitam, sexy nga. Ang galing ng BB camera ko, deceiving.



Exclusive Forkeeps

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento