Linggo, Marso 3, 2013

OOTD [...5...]



Haller!

Saturday passed again and I’m obliged to show you what I’m wearing just for the sake of fashion (daw?) he he he…Kaloka, naiinlove ako today sa curly hair. Ewan ko ba feeling ko pag kulut kulutan ang hair ko I feel like it’s not me, the other side of me. Katakot, ano? Pano na kung si Sisa ang other side of me, baliw-baliwan?

Anywezzz, paminsan minsa lang naman to. Minsan luka luka, minsan serious, minsan strict, minsan…minsan…ay ewan basta change mode lang muna.

Dyaraaan! 

I got the maong pants the other day. Libre ni mister. Skinny type pero dahil malaking waistline ang kinuha ko (I won’t tell what size, for security reason hahaha) para me room pa ang big tummy ko,  hindi sya naging skinny, parang naging straight cut and I Love it! Mahirap mag skinny sa built ng body ko, promise. Parang mascot ang kalalabasan like Jollibee. Nakakahiya. 

After attending the childrens mass yesterday, we dropped by at my sisters’ house to get the nebulizer. My youngest daughter is having a hard time with her cough. Super dry. Andun din si bayaw ko, kadarating lang din last week from abroad. These are his pasalubong for my kids. 
 Thanks bro! We love it.

And look what we got at SM that afternoon. Another swimsuit for my daughter. Ayan ha, kumpleto na attire ni bunso ko for our Boracay adventure next month. Ako kulang na lang ng isa, I think.

Hope you had a happy weekend, guys.
 
That’s all folks!





Exclusive Forkeeps



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento