Lunes, Marso 25, 2013

What we got...#3

As I promised, I'll feature here what we got two days ago. A white blouse with sleeve is from a surplus shop in Makati area. Pwedeng pwede na to pang beach para di mangitim hehehe...

Ang good news dito is medium size na po ito, hooray! Me improvement in fairness ang pag da diet and jogging ko. Or baka malaki lang talaga yung size nito sa medium. Which is which?!?!
Php 99.00 only for this brand new shirt, bongga!
Next is a bag from my sister-in-law, thanks!

Pwede ring gamitin sa beach, di ba? Open na open nga lang, walang lock or zipper. But anyway thanks pa rin kasi pretty sya. I'll use this on our Visita Iglesia on Thursday, promise.

Next I'll gonna buy naman a white short or a maong short naman to match. Where? kung saan me sale, 'day. Ang sakit sa bangs pag hindi sale eh. Let's go tipid, kapatid.

And.....That's it for now...

Bow...


Exclusive Forkeeps





Walang komento:

Mag-post ng isang Komento