Biyernes, Marso 8, 2013

OOTD [...6...]



I feel bloated. And fat. And ugly today, waaaaah!

Since last Sunday, nag ra rice na ako and I cant help it. Ang sarap “chumicha” tapos wala pang exercise…waaaah!

Don’t worry, tomorrow is Sunday naman I’ll try my very very best to run around the blocks first thing in the morning, promise, cross my heart.

Here’s what I’m wearing today…
mickey mouse shirt, maong pants and brown shoes
Anyweeeeys, I was at Dermcare the other day. I was scheduled to a Diamond Peel session at 5pm. Medyo late na nga ako ng 20 minutes, buti na lang yung buntis na nag attend sakin before is me customer pa rin naman kaya di na cancel ang appointment ko. Habang waiting ako outside, I was contemplating and asking myself bakit 2 vouchers lang kinuha ko last year sa promo nila. Sayang talaga, dapat ginawa ko ng 4 vouchers para todo tipid na talaga…tsk, tsk..sayang. Tama nga ang kasabihan, nasa huli ang pag sisisi. As I scanned the list na nag avail ng Diamond Peel, ang dami palang bumili! Like etong nakasabay kong guy, 10 sessions ang nasa list nya. 

They have four beds aligned inside. Occupied na yung 2 bed ng 2 guy. Kitam, kahit lalake ngayon conscious na sa looks. Hindi naman sila bading…ewan ko rin lang din.

Si preggy ang nag attend ulet sakin, natandaan pa nya ako. Siguro dahil sa tip ko last time he he he. Kasi feel na feel ko ang care nya ngayon sakin. Parang pampered na pampered ako. Hmmm, sige me tip ka ulet sakin.
After the session, feeling fresh and nag rejuvenate na naman ang fezz ko. I asked the receptionist to  schedule me again on the 22nd of this month but I was advised na mag dropby na lang since wala na akong voucher to claim kaya normal price na  ang magiging price nila which is Php 900.00 only. Ganun pala yun, pag me voucher, me sked,  pag walang voucher, daan ka lang sa kanila. Okeeeey..

That’s it for now guys.

Madami pa  kong errands to attend to today. Need ko ng mag transform in “darna” level muna.

Babush!


Exclusive Forkeeps

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento