Biyernes, Marso 15, 2013

OOTD [...7...]



Today nagmamadali ang lolang magbihis at baka ma late kaya kung ano na lang ang nadampot ko. As usual nothing new. Old Nike polo shirt, Mossimo Cargo Pants and Mendrez Sandals. Ang mga kuko ko nag mumura na ata, need ng magpalinis. Sige mamaya huhukayin ko na mga singit singit nyo he he he…

I jogged this morning, naka 2km naman kaya feel ko lumiit na naman ako…ng konting konti. Medyo gloomy nga ang paligid, mukhang uulan na naman. Kala ko ba summer na?

Yesterday napakain ako ng sobra. Ang daming food dito sa office. Meron Shakeys Pizza with Mojos, Pancit in Bilao, Sapin Sapin, Sinok Mani and Fish Cracker. At ang dami ring kumain in fairness. Kaya nag pilit akong tumakbo today para mabawasan ng konti. 

And now, eto naman ang breakfast ko. I hope di ako magutom, sayang ang effort kong magpapayat. Malapit na malapit na kasi yung Boracay trip namin ni bunso. Sayang ang swimsuit kung magpuputukan lang sa katawan ko sila. Galit galit ang trip.

That’s all folks muna, dami pa rin akong gagawin today, singit lang ‘to.

Love you all!


Exclusive Forkeeps

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento