Biyernes, Pebrero 15, 2013

Late Night Tonight...



Me date daw kami mamaya ni Mister. Saan? Sa Laong Laan Bar and Resto. Bakit? Ewan ko he he he, joke…celebrate lang daw namin yung nag daang Valentines with our fellow couples who is a long time friend na rin namin. Two couples to be exact and ahead sila samin with regards to age and wisdom ha ha ha, joke ulet, age lang…

I heard maganda and relaxing daw dito sa Laong Laan Bar and Resto. Name pa lang makabayan na ang theme. Me live band din daw. Ano naman kaya ang tinutugtog nila? Kundiman? Mala-Herber Bartolome or Sampaguita kaya? O mala-RJ Jacinto ang peg?
pero guys, fave ko rin naman silang mga local singers natin, very beautiful din mga songs nila...
 Teka, teka nasa early 30’s pa lang ako at alam ko pa naman mga new songs ngayon nina Justin Bieber, Taylor Swift and One Direction, bakit dito naman tayo pupunta? 
Dahil ba sa oldies mga makakasama namin mamya? Oh my! Ha ha ha ha, joke lang po pero excited na rin naman ako after 10 thousand years eh maide date na rin ulet ako….

So mga kafatid, bukas, tama bukas ng umaga ko na lang iku kwento ang mga kaganapan mamayang gabi ng lagim! Ay, ano ba yan, panira yata ako ng moment ng mga thunders ha ha ha…

Peace!





Exclusive Forkeeps

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento