Martes, Marso 4, 2014

Old Spagetti House and the Kwentuhan...


Almost a year ko ng niyaya si mister i-try itong resto na to. And almost a year na rin nya akong dine deadma. He said he’s not into pasta food, kaya baka masayang lang daw…Okaay. Hmp! Nakakabasag ng trip.

One day, I promised myself that I will eat there one time…promise.


So it happened last month, with my sister and her li’l kid. I ordered the White Sauce pasta Mylenes Creamy Pinoy pasta with garlic longganiza, Caesars salad single for my kapatid and Colossal choco dip ala mode for the kid that took about 30 minutes to bake!

At first taste of my food, I was a bit disappointed because of the parang malansa taste. Maybe it is because of the longganiza but in the end naubos ko naman. I think when you’re eating it na continuously, nawawala yung pangit na taste. Basta ganun.


The salad naman is ok lang, no big deal. What I liked most is the Colossal choco dip ala mode, sweet and crunchy. Ang tagal lang talaga i-bake, really.

Anyway, here’s a kwentuhan with my kids about the late Tado…


Me : Ace, kilala mo ba si Tado? Yung naka eyeglass na malaki and long hair?

Ace: Opo

Me ; Namatay na sya, nahulog yung bus na sinasakyan nya..

Ace:  San nahulog? Sa balon? Sa balon mommy?


*** Balon agad, anak.



Me: Anak, kilala mo ba si Tado? Yung naka eyeglass na malaki and long hair?

Basti : Opo

Me ; Namatay na sya, nahulog yung bus na sinasakyan nya, blah blah blah…

Basti : Parang final destination yung napanood ko sa tv, kasi si Paul Walker sa kotse rin…parang final destination yun.


*** Oo nga naman. 



That’s it.

Exclusive Forkeeps

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento