Miyerkules, Enero 23, 2013

Bundok



While I was staring at Mt. Makilling and sipping my black coffee one fine afternoon I felt more relaxed… and realized that this mountain we have at the back of our office is really looking good, ha?

 
Ngayon ko lang sya natitigan. Green na green. Ang laki laki at taas taas pala nya.

Love ko na sya, promise…

Parang gusto kong mag mountain climbing!.... Echos lang..

Anyway, I’m not capable of doing that anymore, or maybe I can do it naman but needs to go through some extensive training and exercises before I let my body my mind do that kind of trip-trip.

Alam nyo naman ang pag akyat ng bundok eh di naman parang kekembot ka lang at andun ka na sa tuktok, di ba? Buwis buhay ang mangyayari, I’m sure. Tsaka sa dami ng gusto kong gawin this year ayoko na rin munang idagdag sa long list ko ang pag akyat at baka mawindang na ang beautiful life and sked ng dyosa. Labanan ko na lang sa titigan pag break time si poging Mt. Makiling (pero ang alam ko babae sya, diba? Imagine na lang na boylet para mas romantic).

Haaay, as I gazed long enough trying to relax my mind, I felt stultified as time goes by.

Hmmp, di ko talaga keri mag isa talaga at di ko rin kering umakyat ng bundok…

At ubos na rin ang kape ko….



Exclusive Forkeeps



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento