Sabado, Enero 5, 2013

First Sunday of 2013


Happy Sunday everyone!

Nakapag jog na ang lola kanina, nakapag breakfast na rin with kids, nakapag email na rin sa mga kinauukulan, nakapag update na rin ng mga ka echosan sa emails...

Share ko lang ang multi tasking mommy ngayong umaga...Habang nag eemail ako ng mga importanteng infos sa mga pogi naming bossing eh nag lilista naman ako ng bibilhin ni Inday sa palengke...

Buti na lang at di nagkakapalit palit ako ng message. Na imagine ko rin pano na kung ang na send ko sa kanila ay ganito?...

              Email ko: see attached kalabasa, sitaw, talong, tilapia, saging, munggo and bigas...

Yari! Malamang wala na akong trabaho sa Lunes or malamang full demerit ako or malamang pinagtatawanan ako ng mga big boss at sasabihing...ang engot ko...

Ayan...umaga pa lang madami ng ginagawa....at si Mister ay out of the house na rin, madaming work kahit Sunday ang lolo...

Again, Happy Sunday to ALL!

Exclusive Forkeeps






Walang komento:

Mag-post ng isang Komento